Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

tháo lắp điều hòa tại tôn đức thắng

Tháo lắp điều hòa tại Tôn Đức Thắng
Khu vực Tôn Đức Thắng là địa điểm sinh sống và làm việc của đông đúc dân cư ,các công ty văn phòng tập trung ,không những thế chúng tôi nhận được nhiều khách hàng gọi đến cửa hàng dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Tôn Đức Thắng .Chính vì vậy Điện Lạnh Bảo Hành Điện Máy KTđã bố trí thợ kĩ thuật gần địa điểm để có thể phục vụ nhanh chóng chỉ trong 20 phút gọi. 



Tháo cục nóng điều hòa
Chúng tôi chuyên nhận lắp đặt ,tháo lắp các thiết bị điện lạnh .
Một trong những ưu thế hiện nay là mỗi gia đình đều trang bị cho mình ít nhất 1 chiếc điều hòa để phục vụ cho mùa nóng cũng như một số văn phòng ,công ty nhà nghỉ có số lượng máy nhiều.Chính vì vậy Bảo Hành Điện Máy KT
Nhận làm việc tại nhà cho hộ gia đình ,công ty và văn phòng .
Chuyên dịch vụ sửa chữa ,bảo dưỡng và tháolắp điều hòa tại nhà ,nhận sửa nhanh ,lắp chuyên nghiệp ,phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ lễ thứ 7 và chủ nhật.Chúng tôi mang đến khách hàng đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao làm việc tận tình đặc biệt là không ngại xa ,ngại khó …

Báo giá dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Tôn Đức Thắng.

Nhằm thể hiện tính minh bạch cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.Dưới đây là báo giá cho công việc lắp đặt ,tháo dỡ ,tháo lắp chuyển điều hòa :
  •   Tháo dỡ điều hòa : 150k / 1 bộ
  •   Lắp đặt điều hòa thông thường : 200k / 1 bộ 
  •   Lắp đặt điều hòa inverter : 250k / 1 bộ
  •   Tháo lắp điều hòa : 350k / 1 bộ Miễn phí công bảo dưỡng khi lắp mới và công vận chuyển đến nơi lắp đặt .

Dịch vụ tháo lắp trọn gói của chúng tôi áp dụng cho máy công suất từ 9 – 12 000 btu thông thường và phổ biến .Với những máy có công suất lớn hơn chúng tôi sẽ đến khảo sát và báo giá thực tế hơn .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét