Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

tháo lắp điều hòa tại từ liêm

Tháo lắp điều hòa tại Từ Liêm
Chuyên tháo lắp điềuhòa giá rẻ chuyên nghiệp tại Từ Liêm
Bảo Hành Điện Máy KT xin gửi lời chúc đến những khách hàng đã ghé thăm website  và sử dụng dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi đến một lời chúc sức khỏe may mắn.Trong những năm qua đã có rất nhiều gia đình gọi đến chúng tôi với hơn 10. 000 lượt khách mỗi năm .Chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm điện lạnh lớn mạnh nhất tại Hà Nội với phương châm dịch vụ chuyên nghiệp ,đặt chữ tín lên hàng đầu đi cùng khách hàng theo năm tháng.


Chúng tôi chọn tháo lắp điều hòa tại Từ Liêm làm tiêu điểm chính ?

Quận Từ Liêm là quận đang phát triển về dân số ,nhu cầu người dùng điều hòa rất nhiều vì vậy Bảo Hành Điện Máy KTđã mở thêm chi nhánh tháo lắp điều hòa tại Từ Liêm nhằm tiện ích phục vụ khách hàng gọi đến trung tâm bất cứ khi nào,phục vụ tại nhà nhanh gọn mà chất lượng .Không những thế khi tháo dỡ di chuyển điều hòa để lắp chỗ mới sẽ được bảodưỡng điều hòa mà quý khách sẽ không mất thêm một khoản tiền nào kể cả miễn phí công vận chuyển.
Những khách hàng có số lượng máy điều hòa nhiều từ 3 cái trở lên chúng tôi sẽ lấy với giá là 300k /1 bộ.Khách hàng là một doanh nghiệp,công ty tư nhân văn phòng ,nhà hàng lớn có số lượng máy nhiều có nhu cầu cần hóa đơn chúng tôi sẽ cung cấp sau khi thanh toán sẽ được giảm giá 10 % tổng chi phí dịch vụ trên hóa đơn.
Liên Hệ Trực Tiếp để được tư vấn và hỗ trợ .
Website: http://baohanhdienmaytk.com/
Ngoài ra Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại cầu giấy cũng được chúng tôi triển khai và bố trí nhân viên để phục vụ quý khách khi cần thiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét