Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

tháo lắp điều hòa tại minh khai

Tháo lắp điều hòa tại Minh Khai
Trung tâm dịch vụ sửa chữa ,bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa tại Minh Khai và một số địa bàn khu vực lân cận như đường Trường Chinh ,Đại La hay lắp điều hòa tại Hà Nội …Chúng tôi nhận tháo dỡ lắp đặt miễn phí vận chuyển phục vụ chỉ sau 15 phút tính từ khi khách hàng gọi đến trung tâm.



Cách tháo lắp điều hòa tại Minh Khai đúng kĩ thuật .

Bạn cần tìm một trung tâm dịch vụ tháo dỡ di dời điều hòa tuy nhiên đang phân vân không biết chọn đơn vị nào là tốt nhất mà giá cả hợp lý nhất ? .Vậy công việc lắp đặt ,tháo lắp điều hòa đúng kĩ thuật sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ của máy cũng như máy được hoạt động tốt nhất .Sau đây là những phương án làm việc của chúng tôi về :

Tháo dỡ lắp đặt điều hòa đúng cách .

Bạn có biết hơn 40 % thợ kĩ thuật lắp đặt không đúng kĩ thuật sẽ dẫn đến tuổi thọ trung bình của máy điều hòa bị giảm đi bởi những tình trạng sau : 
 – Máy điều hòa bị chảy nước 
 – Mất gas khiến block chạy trong tình trạng không dầu ,nóng máy hư hỏng…
 – Điều hòa chạy sai chức năng ,rò rỉ điện ,rò nước bên trong ..

Lắp điều hòa an toàn ,hợp với phong thủy

Để thực hiện công việc này thợ kĩ thuật đòi hỏi phải có tay nghề và kinh nghiệm lắp điều hòa ít nhất trên 2 năm .Với một số yêu cầu sau :
 > Dàn lạnh luôn được đặt phù hợp với diện tích phòng và hướng của phòng ,đặt cách trần thấp nhất là 5 cm ,lắp đặt cân chỉnh livo sao cho khi lắp vào nước sẽ đi dễ dàng ra ngoài .
 > Cục nóng điều hòa sẽ được đặt bên ngoài tốt nhất nên đặt hướng tránh nắng ,mưa đổ trực tiếp vào sẽ rất tốt cho máy ,lắp đặt dễ dàng thuận tiện cho việc bảo dưỡng và sửa chữa sau này.

Làm sao để lắp đặt một chiếc điều hòa tốt nhất 

Chỉ có ở Điện Lạnh Bảo Hành Điện Máy KTchúng tôi ,luôn mang đến khách hàng những người thợ tháo lắp điều hòa tại Hà Nội giỏi và chuyên nghiệp nhất .Chúng tôi là trung tâm điện lạnh cung cấp dịch vụ lắp đặt ,sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại Minh Khai với giá rẻ nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét